MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH
CÔNG TY TNHH NHM SOFTWARE
Vị trí: Nhân viên Kinh doanh
Bộ phận: Kinh doanh
Cấp bậc: Nhân viên
Địa điểm làm việc:Tòa NN Số 5 Ngõ 58 Trần Vỹ – TP. Hà Nội

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp có nhu cầu Thiết kế Mobile App, Website, Phần mềm v.v
- Liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và tính năng đến khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược và chương trình quảng bá dịch vụ thiết kế Mobile App, Website, Phần mềm v.v
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Lắng nghe nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để tư vấn giải pháp phần mềm, dịch vụ website và các dich vụ khác của công ty
- Giới thiệu và demo trực tiếp, gián tiếp, về giải pháp phần mềm,thiết kế website, Mobile App, Phần mềm và các dịch khác của công ty cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng phần mềm, sử dụng website và các sản phẩm khác,giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm.
- Ký kết hợp đồng và bán hàng:
- Đàm phán và thương lượng hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng rõ ràng, hợp lý.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng hiệu quả, đạt chỉ tiêu doanh thu cá nhân và nhóm.
- Theo dõi quá trình triển khai phần mềm, triển khai dịch vụ thiết kế website, mobile app…tại khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và hiệu quả sử dụng của dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng sau khi bán, đảm bảo họ sử dụng phần mềm, website và các dịch vụ khác hiệu quả.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình nâng cấp, bảo trì và khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến phần mềm, dịch vụ thiết kế website, và các sản phẩm khác
- Báo cáo công việc:
- Cập nhật và báo cáo tiến độ công việc, kết quả bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
- Phân tích nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ Thông tin, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về bán hàng trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin là lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo nhân sự mới ra trường
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục và đàm phán mạnh mẽ.
- Am hiểu về phần mềm quản lý bán hàng và các công cụ công nghệ hỗ trợ bán hàng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, cầu tiến và có khả năng làm việc dưới áp lực doanh số.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng).
Quyền lợi:
- Mức lương cơ bản 6.000.000 VNĐ và hoa hồng hấp dẫn theo doanh thu từ 5% – 35%
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ nghỉ phép 15 ngày/năm
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (07 tiếng /ngày), làm việc từ thứ 2 – thứ 6
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý trong vòng 06 tháng làm việc
- Được chia lợi nhuận và có khả năng trở thành cổ đông của công ty.
📩 CÁCH ỨNG TUYỂN